ป้ายกำกับ

, , , , , , , , , , ,

ขิงเพียว เซรั่มบำรุงเส้นผม ขนาด 200 มล.

สมุนไพรบำรุงรากผม ขิงเพียว บำรุงหนังศีรษะ เหนื่อชั้นกว่าแฮร์โทนิคทั่วไปด้วยซีรั่มที่ออกแบบ และคิดค้นโดยเฉพาะสำหรับช่วยบำรุงเส้นผมที่หลุดร่วงให้ฟื้นกลับขึ้นมาใหม่ เพื่อสุขภาพผมที่แข็งแรงด้วยส่วนผสมจากสมุนไพร ขิง

เส้นผมจะดูชุ่มชื้น สวยเงางามอย่างเป็นธรรมชาติเมื่อใช้เป็นประจำ

